Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 - Layout Mới - Xứng tầm đẳng cấp

  Khu biệt thự song lập Vinpearl Resort & Villas Phú Quốc 3

Với vị thế hấp hẫn trải dài dọc sân gôn Vinpearl Golf Phú Quốc, chủ sở hữu biệt thự song lập Vinpearl phú quốc 3 có thể tận hưởng cảnh quan hùng vĩ của sân gôn 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do IMG công ty thiết kế số 1 của Mỹ , cũng như trải nghiệm một không gian riêng tư và an toàn với bờ biển xanh ngọc và các dịch vụ giải trí tiện ích 5 sao ngay trong tầm tay tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

Khu biệt thự song lập Vinpearl Phú Quốc 3 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ, đôi vợ chồng, và những người thành đạt hướng tới một phong cách nghỉ dưỡng hiện đại với thiết kế gọn gàng tiện nghi, sang trọng mà không kém phần sáng tạo, cùng với sự tự do của không gian sống rộng mở.

Hệ thống hồ đào xanh chảy dọc mặt tiền khu biệt thự song lập mang đến cảnh quan yên bình cho khu biệt thự Vinpearl Villas Phú Quốc, và mỗi căn nhà có tầm nhìn bao quát sân golf được thiết kế bởi IMG công ty thiết kế sân Golf số 1 tại Mỹ, với phong cảnh hùng vĩ của sân golf, hệ thống sinh quyển nguyên sinh phú quốc được unesco công nhận, từ phòng ngủ và sân sau.

Thông tin biệt thự song lập vinpearl phú quốc 3 :
- Phương án 1 :
+ Biệt thự đơn lập mặt biển : 420m2, 1 tầng , 03 ngủ . Gía dự kiến 1,25 triệu usd - 1,5 triệu usd/căn.
+ Biệt thự đơn lập dãy thứ 2: DT 360m2- 510m2, 02 tầng , 03 phòng ngủ, Tầng 2 view biển. Gía dự kiến 1-1,1 triệu usd.
+ Biệt thự đơn lập dãy trong (ốc đảo _ Dãy thứ 3 từ biển vào): DT 360m2 - 616m2, 02 tầng , 03 ngủ, view hồ nhân tạo. Gía dự kiến : 800.000 - 950.000 usd.

+ Biệt thự đơn lập : DT 360m2-450m2, 02 ngủ , View Sân Golf,  hồ nhân tạo ,... Gía dự kiến : 800.000 usd - 950.000 usd.



- Phương án 2 :
+ Biệt thự song lập (mô hình Townhouse).
+ Diện tích đất: 200m2-268m2, 
+ Số phòng : 02 ngủ , 01 phòng khách, 01 phòng ăn, 01 bếp ăn.
+ Nội thất : Full, tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.
+ Vị trí : View Sân Golf,  hồ nhân tạo ,... 
+ Gía dự kiến : 480.000 usd - 520.000 usd
Với tổng giá trị phù hợp với một lượng lớn khách hàng đầu tư cả nước, chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm này chắc chắn có tính thanh khoản rất cao.


Mô tả hình ảnh view sân golf :
  

Tập đoàn Vingroup  đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác thuộc lĩnh vực xây dựng, bất động sản toàn cầu gồm nhóm tổng thầu thiết kế Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ). Nhóm đối tác nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy có Aurecon (Australia), Arup (Mỹ). Đối tác tổng thầu tư vấn giám sát, quản lý dự án gồm Mace (Anh), Artelia (Pháp), Meinhardt (Australia).
Đây đều là những thương hiệu từng góp phần kiến tạo các công trình mang tính biểu tượng như sân bay Heathrow, London (Mace), tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab, Dubai (Atkins), khách sạn siêu sao The Ritz-Carlton Hotel & Residences và JW Marriott Los Angeles, California (Gensler), Millennium Arts Project, Australia (Aurecon), Gardens by the Bay, Singapore (Meinhardt)...
Chắc chắn sản phẩm Vinpearl Phú Quốc 3 sẽ ngày càng đáp ứng tốt hơn về chất lượng, thẩm mỹ, thời gian xây dựng xứng tầm với chủ sở hữu 5 sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét