Vinpearl Phú Quốc Villas- Nơi giá trị cuộc sống được khẳng định

Là một trong mười bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, là hòn đảo ngọc của hành tinh, Bãi Dài - Phú Quốc là một điểm đến tuyệt vời cho ai muốn xả stress sau những ngày bon chen trong cuộc sống. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Phú Quốc Villas là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, khẳng định giá trị cuộc sống mà bạn không nên bỏ qua khi đến nơi đây.





Vinpearl Phú Quốc Villa - Nơi giá trị cuộc sống được khẳng định

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, các biệt thự trong dự án Vinpearl Phú Quốc Villas đã tạo được điểm nhấn kiến trúc và trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng rất ấn tượng cho khu kinh tế Phú Quốc, mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cũng như tận hưởng  không gian thư giãn tuyệt vời.



Hệ thống nghỉ dưỡng trải dài trên bờ biển thơ mộng

Các biệt thự trong khu Vinpearl Phú Quốc Villas đều có view hướng biển, hồ nhân tạo hoặc hướng sân golf, mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống thượng lưu và gần gũi với thiên nhiên:

- Diện tích từ 376m2 – 1470m2

- Số lượng phòng ngủ: 3-4

- Nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng



Khu vui chơi giải trí hấp dẫn và sáng tạo

Tại Vinpearl Phú Quốc Villas, bạn còn được tận hưởng những tiện ích sống đầy đủ và đẳng cấp nhất, từ hệ thống bể bơi, phòng tập gym, tennis, phòng chơi trẻ em, cho tới trung tâm mua sắm và vui chơi như phòng karaoke, billard...

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas còn có:

-   Hệ thống hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng

-   Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu của khách hàng

-   Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, với các không gian ẩm thực riêng.

-   Sân gôn 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc

-   Khu vui chơi giải trí


                                                         Sân golf 27 lỗ hiện đại, đẳng cấp

Có thể thấy rằng, tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Villas cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng. Không những vậy, Vinpearl Phú Quốc Villas còn giữ chân bạn bởi quang cảnh thiên nhiên nơi đây. Đó chính là lý do ngày càng nhiều người lựa chọn đây là điểm đến du lịch thú vị và không ngần ngại "tậu" ngày cho mình một "thiên đường nhỏ" tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét