Vinpearl Resort & Villas - gửi tiết kiệm, lãi suất cao - có bảo đảm bằng biệt thự

VÌ SAO BĐSND LÊN NGÔI? CƠ HỘI ĐẦU TƯ 03 TRONG 01t động sản nghỉ 
  • ·                     Loại hình bất động sản không phải mua để ở
    ·                     Dùng để đầu tư với nhiều giá trị lợi ích lớn
    ·                     Với cam kết cho thuê lại tối thiểu 10%/năm lên tới 10 năm, và cam kết thuê lại trong 50 năm khách hàng mua biệt thự sẽ trở thành một “cổ đông” của chủ đầu tư.
    ·                     Sang trọng, thượng lưu và đắt giá - song việc sở hữu cuộc sống bên bờ biển không hề quá tầm tay với nhiều khách hàng với bài toán đầu tư thông minh “gửi tiết kiệm, lãi suất cao - có bảo đảm bằng biệt thự” mà chủ đầu tư Vinpearl vừa đưa ra cho khách hàng.  
    ·                     Theo đó, chỉ cần có từ 5-7 tỉ đồng  tương đương 35% vốn tự có, thậm chí 2-3 tỉ (nếu chung thêm vốn với người thân, bạn bè theo hình thức đồng sở hữu) - khách hàng có thể sở hữu một biệt thự 5 sao trị giá từ 14-18 tỉ đồng trở lên tại Đà Nẵng, Nha Trang hoặc Phú Quốc. 65% còn lại có thể vay ngân hàng trong 10 năm. Và việc vay vốn này sẽ được chủ đầu tư đứng ra bảo lãnh với tài sản thế chấp từ chính căn biệt thự khách chọn mua. 
    ·                     Khoản chứng minh thu nhập hàng tháng cũng được chủ đầu tư đảm bảo với ngân hàng bằng cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận hàng tháng từ việc cho Vinpearl thuê lại biệt thự. Mức lợi tức tối thiểu khách hàng được chia sẻ lên đến 10%/năm . Trong mọi trường hợp, chủ đầu tư đều đảm bảo khoản lợi tức này cho khách hàng vì đây là điều khoản đã ràng buộc rất rõ trong hợp đồng. 
    ·                     Như vậy, tiến độ thanh toán khoản vay sẽ không còn là áp lực với người mua, vì đã được lấy từ lợi tức đảm bảo hàng tháng. Sau 10 năm khách hàng không chỉ sở hữu trọn vẹn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn dư ra vài tỉ đồng (đã trừ toàn bộ lãi và vốn vay 65%). Hình thức đầu tư này còn có thể gọi nôm na là “lấy mỡ nó rán nó”. Còn nói theo cách của “dân chuyên nghiệp”, mỗi khách hàng mua biệt thự Vinpearl  đã trở thành cổ đông - được đảm bảo lợi tức - của Vinpearl
Bất động sản nghỉ dưỡng, hình thức ký gửi kỳ nghỉ được xem là kênh đầu tư hấp dẫn nhất năm 2015



Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư an toàn mang lại lợi nhuận cao




Phương án tài chính để chỉ với 5 tỷ bạn có thể sở hữu căn Biệt thự 5 sao trị giá 14 tỷ và thu  lợi nhuận từ kênh đầu tư hấp dẫn này:













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét